Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước

26/08/2019 | 08:02 GMT+7

(HG) - Buổi họp mặt vừa được Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tại UBND huyện Châu Thành. Đến dự buổi họp mặt có ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi họp mặt.

Trải qua 74 năm (28/8/1945 - 28/8/2019) hình thành và phát triển, tổ chức văn phòng hành chính các cấp đã nhiều lần thay đổi tên gọi khác nhau, nhưng với truyền thống kiên cường, đoàn kết, tương thân, tương ái, công tâm phục vụ, Văn phòng UBND tỉnh và các văn phòng hành chính cấp huyện đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hoạt động của các văn phòng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại; đội ngũ cán bộ, công chức được thử thách, rèn luyện từ thực tiễn đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, tư duy khoa học và khả năng xử lý công việc nhạy bén.

Với những thành tích và sự đóng góp tích cực, những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh, các văn phòng hành chính cấp huyện đã nhận được nhiều bằng khen của UBND tỉnh, các bộ, ngành Trung ương, Văn phòng Chính phủ và của Chủ tịch nước.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu khẳng định thành tựu mà tỉnh đạt được trong những năm qua đều có sự đóng góp thiết thực, hiệu quả của các thế hệ cán bộ, công chức đã và đang công tác tại văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước các cấp nói chung và Văn phòng UBND tỉnh nói riêng. UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, công chức làm công tác văn phòng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên (trái), trao cờ truyền thống chúc mừng  kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý tới đây, văn phòng các cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh phải hết sức năng động, linh hoạt, nhạy bén, trách nhiệm; thực hiện tốt hơn nữa công tác tham mưu, tổng hợp, thường xuyên nắm bắt tình hình, chủ động đề xuất UBND tỉnh, UBND cấp huyện biện pháp giải quyết kịp thời, có hiệu quả; quan tâm thực hiện tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức đủ chuẩn.

Đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức văn phòng các cơ quan hành chính các cấp phải không ngừng đổi mới tư duy, chủ động, sáng tạo, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; gương mẫu, đi đầu trong công tác cải cách hành chính, phòng, chống tham nhũng, lãng phí và thực hành tiết kiệm; đoàn kết, thi đua góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>