Họp mặt Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2017 | 08:23 GMT+7

(HG) - UBND huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) với các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú tại các cơ quan báo chí Trung ương.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam hình thành và phát triển. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm làm báo và thảo luận một số vấn đề liên quan đến địa phương, đặc biệt là sự phối hợp giữa các cơ quan báo chí trong vấn đề tuyên truyền nhằm góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội tại huyện nhà.

Ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trong suốt thời gian qua, ông Nguyễn Vũ Trường, Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp chúc mừng đến toàn thể cán bộ nhà báo, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các hoạt động tuyên truyền của địa phương, nhất là trong xây dựng nông thôn mới.

Dịp này, UBND huyện Phụng Hiệp tặng giấy khen cho 10 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong việc phối hợp tuyên truyền các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội của huyện Phụng Hiệp.

LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>