Họp mặt nhà báo, văn nghệ sĩ đầu xuân

23/01/2019 | 14:50 GMT+7

(HGO) - Ngày 23-1, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh đã tổ chức Họp mặt nhà báo, văn nghệ sĩ Xuân Kỷ Hợi 2019. Ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan dự họp mặt với các nhà báo tỉnh, trung ương và văn nghệ sĩ tỉnh.

Ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trao bằng khen cho các cá nhân.

Năm 2018, hoạt động báo chí tuyên truyền và văn học nghệ thuật của tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Báo Hậu Giang và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang đã bám sát định hướng tuyên truyền của tỉnh, tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, thông tin kịp thời các sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh, những vấn đề đặt ra trong đời sống người dân. Không ngừng cải tiến nâng chất lượng, hiệu quả tuyên truyền mà còn đổi mới hình thức. Thực hiện vượt chỉ tiêu phát hanh, phát sóng năm 2018. Ngoài nâng cao chất lượng, thông tin báo in được độc giả trong và ngoài tỉnh đánh giá cao, Báo Hậu Giang đã phát huy lợi thế trang Báo Hậu Giang online có tích hợp cả phát thanh, truyền hình nên được trên 67 triệu lượt truy cập. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang đã là kênh thông tin hữu ích đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của người dân. Nhiều tác phẩm báo chí đạt giải cao ở các cuộc thi trong khu vực và toàn quốc. Văn nghệ sĩ cũng có nhiều sáng tác ca ngợi vùng đất và con người Hậu Giang và có bước trưởng thành hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh biểu dương sự đong góp của lực lượng nhà báo trung ương và địa phương, văn nghệ sĩ trong năm qua đã góp phần rất quan trọng cho sự phát triển của tỉnh. Mong rằng, trong năm 2019, các nhà báo, văn nghệ sĩ bám sát định hướng tuyên truyền của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, quan tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền; bám sát thực tế cuộc sống, kịp thời phản ánh những gương điển hình tiên tiến, mô hình, cách làm hay, phê phán những hiện tượng tiêu cực, sai trái trong xã hội, góp phần đồng hành giúp tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí, văn học nghệ thuật tỉnh năm 2018.

 

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>