Họp mặt trên 60 nhà báo, văn nghệ sĩ

20/01/2020 | 10:00 GMT+7

(HG) - Thành ủy Vị Thanh vừa tổ chức Họp mặt báo chí, văn nghệ sĩ Xuân Canh Tý 2020; công bố trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019. Trên 60 nhà báo, văn nghệ sĩ tỉnh dự họp mặt.

Ông Võ Minh Tâm (giữa), Bí thư Thành ủy Vị Thanh, trao giải nhất cho 2 tác giả.

Trao đổi với các nhà báo, văn nghệ sĩ, ông Võ Minh Tâm, Bí thư Thành ủy Vị Thanh, phấn khởi với kết quả nổi bật thành phố Vị Thanh được công nhận đô thị loại II và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới trước 1 năm so với nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 của thành phố. Trong năm 2019, thành phố thực hiện đạt và vượt 18/18 chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Ông khẳng định đạt được kết quả phấn khởi này trong đó có vai trò của các nhà báo, văn nghệ sĩ. Ông mong muốn thời gian tới, các nhà báo, văn nghệ sĩ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố Vị Thanh, tích cực tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thành tựu, các hoạt động của thành phố, làm cầu nối giữa Đảng, chính quyền địa phương với người dân.

Thành ủy đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi sáng tác, quảng bá, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>