Hướng dẫn sử dụng thí điểm ứng dụng Hậu Giang trên di động và tiếp cận dịch vụ công trực tuyến

17/09/2020 | 10:24 GMT+7

(HG) - Ngày 16-9, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn sử dụng thí điểm hệ thống ứng dụng Hậu Giang trên điện thoại di động và tiếp cận Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, cho hơn 130 cán bộ đoàn đến từ các cơ sở đoàn toàn tỉnh.

Báo cáo viên hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hậu Giang trên di động.

Hai báo cáo viên trình bày là ông Hồ Viết Quang Thạch, Trưởng phòng Dự án Trung tâm Tin học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; ông Lê Việt Đức, Trưởng đội kỹ thuật, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên đã giới thiệu tổng thể về các ứng dụng; cách thức cài đặt và sử dụng các chức năng của ứng dụng, cùng những điểm mới đặc biệt riêng có trong các ứng dụng mới được UBND tỉnh thực hiện thí điểm cách đây không lâu.

Đây là một phần trong tiến trình xây dựng chính quyền điện tử tại tỉnh, kết nối giữa người dân và cơ quan quản lý. Cung cấp các thông tin cho người dân và doanh nghiệp minh bạch, kịp thời, thông qua các nội dung thông tin đa dạng lĩnh vực, tập huấn trực tuyến. Các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOS đều có thể cài đặt.

Việc tập huấn cho lực lượng cán bộ đoàn cơ sở việc sử dụng ứng dụng để phục vụ tuyên truyền sử dụng ứng dụng ra người dân toàn tỉnh.

Tin, ảnh: H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>