Huyện Châu Thành: Có 9 điểm đọc báo Đảng

09/11/2018 | 11:26 GMT+7

(HG) - Ngày 8-11, xã Đông Phước A, huyện Châu Thành, đã ra mắt mô hình “Điểm đọc báo, tạp chí của Đảng năm 2018” tại địa bàn ấp Phước Long.

Điểm đọc báo được bố trí rất thuận tiện, ngay trước trụ sở UBND xã, nhằm giúp người dân, cán bộ, công chức của xã có thêm điều kiện cập nhật những thông tin thời sự nổi bật trong ngày, những kiến thức bổ ích từ các báo. Ban chỉ đạo thực hiện mô hình được thành lập gồm 16 người và tổ thực hiện mô hình gồm 6 người. Các thành viên trong tổ thực hiện có trách nhiệm đến điểm đọc báo trước 6 giờ 30 phút mỗi ngày để phục vụ cho người dân có nhu cầu. Trước mắt, tại điểm đọc báo, tổ thực hiện có trách nhiệm cung cấp trang bị cho tủ sách báo một số loại báo cần thiết, như: Báo Nhân dân, Báo Hậu Giang, Tạp chí Cộng sản và một số tờ báo của hội, đoàn thể. Đây là mô hình mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Đến nay, trên địa bàn huyện Châu Thành đã có 9 điểm đọc báo, tạp chí của Đảng. Để đảm bảo nội dung tuyên truyền liên tục, cán bộ tuyên giáo thường xuyên sưu tầm, cập nhật những thông tin chính thống cần phổ biến ra dân để trưng bày ở các điểm đọc báo phục vụ Nhân dân.

THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>