Huyện Long Mỹ: Triển khai công tác cần tập trung trong quý I/2019

13/02/2019 | 09:51 GMT+7

(HG) - Ngày 12-2, huyện Long Mỹ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và triển khai công tác cần tập trung trong quý I.

Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, huyện Long Mỹ chủ động trong công tác chuẩn bị, đảm bảo cho người dân đón tết trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Cụ thể, đã tặng 7.579 phần quà cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, bảo trợ xã hội, trẻ em nghèo, với tổng trị giá trên 2 tỉ đồng, từ nguồn kinh phí ngân sách và xã hội hóa. Bên cạnh đó, tổ chức các buổi họp mặt: đầu xuân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ hưu trí và cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động; các hoạt động văn hóa, văn nghệ và lễ hội đón giao thừa thu hút đông đảo người dân tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết được giữ vững, không xảy ra tai nạn giao thông, phạm pháp hình sự, cháy nổ và ngộ độc thực phẩm.

Trong những tháng còn lại của quý I/2019, huyện sẽ tập trung cho công tác tuyển quân, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ bản, thu ngân sách, tình hình sản xuất lúa của nông dân và đặc biệt là công tác phòng, chống hạn, mặn, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

BÍCH THỦY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>