Huyện Phụng Hiệp: Hơn 100 cán bộ, đảng viên được học tập, tuyên truyền biển, đảo

25/08/2019 | 12:32 GMT+7

(HG) - Mới đây, Ban Thường vụ Huyện ủy Phụng Hiệp đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt thông tin tình hình biển, đảo năm 2019. Tham dự có hơn 100 cán bộ trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; bí thư các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy; thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo của 15 xã, thị trấn.

Tại đây, cán bộ được tập trung tuyên truyền, quán triệt kịp thời, sâu sắc những nội dung, văn bản của Đảng, Nhà nước liên quan đến vấn đề biển, đảo, bao gồm: những cơ sở, chứng cứ lịch sử, pháp lý chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa, Trường Sa; tuyên truyền về nhiệm vụ phát triển kinh tế biển, đảo; dư luận quốc tế và trong nước về giải quyết tranh chấp ở Biển Đông; quan điểm, chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp của Việt Nam trong giải quyết tranh chấp ở Biển Đông; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch về vấn đề Biển Đông. Qua lớp học tập, tuyên truyền lần này nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, Nhân dân về vai trò, vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Ngoài lớp học tập, tuyên truyền dành cho cán bộ chủ chốt, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phụng Hiệp còn phối hợp tổ chức cho 17 cán bộ, đảng viên ngành huyện và cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn.

LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>