Huyện Phụng Hiệp: Kiểm tra tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm tại xã Tân Phước Hưng

20/06/2018 | 08:59 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, cùng với các ban, ngành, đoàn thể của huyện vừa có buổi kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết Đảng ủy 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 tại xã Tân Phước Hưng.

Trong 6 tháng đầu năm nay, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, nhưng với sự đoàn kết thống nhất, Đảng ủy xã Tân Phước Hưng đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tiến hành các đợt kiểm tra, giám sát các chi bộ và đảng viên nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đặc biệt, trong công tác vận động quần chúng, Đảng ủy còn thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội thực hiện các chủ trương, chương trình hành động của cấp trên. Theo đó, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt khả quan, trọng tâm là xã có diện tích mía lớn nhất của huyện với 2.700ha, đến nay Casuco đã tiến hành ký kết bao tiêu với xã, với sản lượng 150.000 tấn, tương đương 50% diện tích mía; các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tiếp tục được tổ chức thực hiện, chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện nghiêm túc; quốc phòng - an ninh được ổn định và giữ vững.

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, đánh giá cao tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của Đảng ủy xã Tân Phước Hưng. Đồng thời, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm, trong đó rà soát lại các chỉ tiêu đạt thấp và có giải pháp thực hiện đạt các chỉ tiêu đề ra, chỉ đạo nông dân chăm sóc tốt vụ lúa Hè thu, cây ăn trái, hoa màu trong tình hình mưa bão, nhất là việc ký kết bao tiêu mía cho nông dân, tăng cường công tác phòng, chống thiên tai, sạt lở, dịch bệnh trên người và vật nuôi, đặc biệt là bệnh sốt xuất huyết và tay-chân-miệng, rà soát các tiêu chí nông thôn mới theo kế hoạch năm 2018.

VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>