Huyện Vị Thủy: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh đối tượng 4

21/06/2017 | 08:19 GMT+7

(HG) - Đợt này có 40 học viên là đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức các ban, ngành, đoàn thể huyện tham gia học tập.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được truyền đạt 7 chuyên đề liên quan đến: đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng - an ninh; về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; bảo vệ an ninh chính trị kinh tế văn hóa, tư tưởng và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới. Những nội dung cơ bản của các luật Quốc phòng, An ninh quốc gia,… Ngoài ra, học viên còn được thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước và địa phương đối với những vấn đề có liên quan đến chuyên đề nghiên cứu. Qua lớp bồi dưỡng, nhằm củng cố và nâng cao kiến thức quốc phòng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thực hiện có hiệu quả về tuyên truyền, giáo dục, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

Vào ngày 27-6 tới, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện sẽ tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 đợt II năm 2017.

VẠN SANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>