Huyện Vị Thủy: Kiểm tra các công trình xây dựng phục vụ năm học mới

11/08/2020 | 09:13 GMT+7

(HG) - Ngày 10-8, ông Nguyễn Văn Vui, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy, cùng với lãnh đạo các ngành có liên quan của huyện và thị trấn Nàng Mau đến kiểm tra tiến độ một số công trình xây dựng cơ bản tại các trường phục vụ năm học mới 2020-2021. 

Đoàn đã đến kiểm tra thực tế công trình nâng cấp sân, sửa chữa hệ thống thoát nước Trường THCS Ngô Quốc Trị. Công trình đã hoàn thành hơn 60% khối lượng và đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Còn công trình nâng cấp, sửa chữa Trường Mầm non Họa Mi đã cơ bản hoàn thành, đơn vị thi công đang hoàn thiện các bước cuối cùng để bàn giao cho nhà trường.

Qua kiểm tra, ông Nguyễn Văn Vui, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy, yêu cầu đơn vị thi công công trình nâng cấp sân, sửa chữa hệ thống thoát nước Trường THCS Ngô Quốc Trị phải hoàn thành và bàn giao cho nhà trường vào ngày 15-8. Đối với công trình nâng cấp, sửa chữa Trường Mầm non Họa Mi, đơn vị thi công phải đẩy nhanh tiến độ thi công phần mái che và gấp rút hoàn thành các phần việc còn lại, để bàn giao sớm công trình cho nhà trường, cũng như dọn dẹp vệ sinh, cảnh quan môi trường và làm mới bảng tên của trường, tạo bộ mặt cho trường tươi mới, phục vụ tốt cho việc khai giảng năm học mới.

Năm 2020, huyện Vị Thủy đã thực hiện nâng cấp, sửa chữa và xây dựng mới 18 công trình thuộc lĩnh vực giáo dục, với tổng số vốn đầu tư gần 50 tỉ đồng. Hiện tại, các công trình đã cơ bản hoàn thành và một số công trình đã bàn giao cho nhà trường, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho năm học mới 2020-2021.

VẠN SANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>