Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức danh do HĐND tỉnh bầu

05/12/2018 | 15:11 GMT+7

(HGO) - Nội dung đáng chú ý trong phiên họp thứ nhất Kỳ họp thứ mười HĐND tỉnh khóa IX vào sáng ngày 5-12 là việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Phát biểu chỉ đạo thực hiện nội dung này, ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đang, Bí thư Tỉnh ủy, cho rằng việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu với ý nghĩa nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử đối với cử tri. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm là cơ sở để các đại biểu tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và thực hiện chức trách, nhiệm vụ tốt hơn.

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Do đó, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, các đại biểu cần phân tích, đánh giá công tâm, khách quan, nhận thức đầy đủ đặc thù của từng ngành, lĩnh vực mà đại biểu được lấy phiếu tín nhiệm đảm nhận; khi xem xét phải toàn diện, xác định rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan tác động đến hiệu quả công việc của người được lấy phiếu tín nhiệm. Mỗi lá phiếu của đại biểu phải thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao nhất trước Đảng bộ và Nhân dân; tuyệt đối không vì cảm nhan chủ quan, cá nhân trong việc lấy phiếu tín nhiệm để hạ uy tín, gây mất đoàn kết nội bộ. Phải xem xét kết quả lấy phiếu tín nhiệm vừa là thước đo, vừa là động lực để người lấy phiếu tín nhiệm nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới…

Trên tinh thần đó, 49 đại biểu HĐND tỉnh đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Báo Hậu Giang xin gửi đến độc giả kết quả lấy phiếu của 27 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Kết quả như sau:

           

 

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>