Khai mạc Hội chợ xuân Hậu Giang năm 2020

16/01/2020 | 08:49 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 15-1, Hội chợ xuân Hậu Giang năm 2020 đã khai mạc tại Công viên Chiến Thắng, thành phố Vị Thanh. Tham dự, có ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ngành tỉnh và địa phương.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ Xuân Hậu Giang năm 2020.

Diễn ra từ ngày 15 đến ngày 21-1 (nhằm ngày 21 đến 27-12 âm lịch), Hội chợ xuân Hậu Giang nằm trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của tỉnh và hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, quy tụ khoảng 500 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các gian hàng được phân chia theo 7 khu chức năng gồm: khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh; khu sản phẩm của các trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL; khu thương mại tổng hợp, khu hoa, cây kiểng; khu sản phẩm gỗ mỹ nghệ, nội thất; khu thương mại tổng hợp và khu giao lưu văn nghệ. Có nhiều sản phẩm nằm trong nhóm hàng bình ổn giá, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp Tết Nguyên đán.

Phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết: Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất giao thương, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, nắm bắt nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng nhằm phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là dịp cho các địa phương và doanh nghiệp kêu gọi đầu tư, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường và tìm được đầu ra cho nhiều sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng nông sản.

T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>