Khảo sát mô hình có cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch – đẹp

08/11/2018 | 09:31 GMT+7

(HG) - Ngày 7-11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã khảo sát những mô hình nổi bật trên địa bàn huyện Châu Thành A. Cùng đi có đoàn Ban giám khảo chấm giải Cuộc thi mô hình có cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, giai đoạn 2017-2018.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh (đi trước) cùng Đoàn khảo sát tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Him Lam. Ảnh: V.TRÀ

 Cuộc thi lần này, Châu Thành A đăng ký 17 mô hình với 9 nội dung, được tuyển chọn từ hàng ngàn mô hình qua 4 cấp thi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh đã khảo sát tại các điểm: Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Him Lam, Trạm Y tế xã Nhơn Nghĩa A, tuyến đường đẹp xã Thạnh Xuân… Đây là những mô hình nổi bật, tham dự cuộc thi cấp tỉnh. Ông đánh giá cao sức lan tỏa của cuộc thi, nhằm tạo sự thay đổi cảnh quan môi trường toàn diện, đồng thời nhấn mạnh: “Chuyến khảo sát nhằm tiếp tục đánh giá tác động của cuộc thi, chất lượng của từng nội dung thi, để có định hướng chỉ đạo trong thời gian tới”.

- Trong hai ngày 6 và 7-11, Ban giám khảo cuộc thi đã chấm điểm ở 2 đơn vị là Châu Thành và Châu Thành A. Hôm nay, sẽ đến thị xã Ngã Bảy. Theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng các mô hình được nâng lên rõ rệt, bởi có sự trở lại cạnh tranh của tất cả các mô hình từng đoạt giải cao của cuộc thi trong hơn 10 năm qua. Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm các mô hình ở các huyện, thị, thành còn lại đến ngày 15-11.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>