Khen thưởng 3 quần chúng truy bắt đối tượng trộm cắp

20/09/2017 | 09:15 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 19-9, Công an phường Bình Thạnh tổ chức họp dân công bố quyết định khen thưởng đột xuất của UBND thị xã Long Mỹ cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vây bắt tội phạm trên địa bàn, bao gồm: Nguyễn Thành Sang, Nguyễn Hữu Thình và Huỳnh Văn Tuấn, cùng cư ngụ tại khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh.

Ba quần chúng được khen thưởng vì có thành tích vây bắt tội phạm.

Được biết, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 1-8-2017, khi đang nằm võng tại quán của anh Sang thì cả 3 thanh niên trên phát hiện có 3 đối tượng đột nhập vào cửa hàng di động gần đó để lấy trộm. Thấy nghi ngờ nên 3 anh bắt giữ và tra hỏi thì phát hiện các đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ trộm ở các cửa hàng điện thoại di động khác trên địa bàn nên đã gọi điện báo cho Công an phường Bình Thạnh giải quyết.

Tại buổi khen thưởng, lãnh đạo Công an thị xã Long Mỹ và chính quyền địa phương đã biểu dương những hành động dũng cảm và tinh thần cảnh giác cao của các anh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, nhân dân tiếp tục phối hợp cùng lực lượng công an tích cực tham gia tố giác, truy bắt tội phạm góp phần đảm bảo sự bình yên, trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: HOÀNG NHÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>