Kiểm tra công tác thi tại 5 điểm thi

22/06/2017 | 17:04 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 22-6, ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017 của tỉnh, đã cùng các thành viên Ban Chỉ đạo, có buổi kiểm tra tại các điểm thi Trường THPT Vị Thanh (thành phố Vị Thanh), THPT Vị Thủy (huyện Vị Thủy), THPT Lương Thế Vinh (huyện Phụng hiệp), THPT Tầm Vu và THPT Châu Thành A (huyện Châu Thành A).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh (bìa phải) trao đổi với lực lượng bảo vệ an ninh trật tự tại điểm thi Trường THPT Vị Thanh.

Sau khi đi kiểm tra và nghe báo cáo của các trưởng điểm thi về tình hình thí sinh tham gia trong ngày thi đầu tiên, ông Đồng Văn Thanh đánh giá cao công tác xây dựng kế hoạch; chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, phương tiện, địa điểm thi, công tác coi thi của các điểm thi. Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, ông yêu cầu các đơn vị quản lý nghiêm túc đề thi, bài thi, không để xảy ra lộn xộn trong khu vực thi; thường xuyên kiểm tra, đảm bảo nguồn điện trong suốt quá trình thi; chuẩn bị các phương án dự phòng khi có sự cố về điện, thời tiết; bố trí nơi ăn, nghỉ đảm bảo điều kiện cho cán bộ nơi khác đến coi thi và các thí sinh ở xa... Các ngành chức năng làm tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng động viên lực lượng bảo vệ an ninh trật tự tại các điểm thi, ông mong muốn mỗi người tiếp tục nỗ lực hết mình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tránh sai sót trong kỳ thi. Bên cạnh đó, ông cũng lưu ý cũng phải tạo được sự thoải mái dành cho các thí sinh.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>