Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ

10/06/2021 | 10:00 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 9-6, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, có buổi tiếp công dân trên địa bàn huyện Vị Thủy.

Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, phát biểu tại buổi tiếp công dân.

Tại buổi tiếp, ông Trương Cảnh Tuyên tiếp bà Võ Thị Lệ Hằng, ngụ ấp 9A1, xã Vị Bình, huyện Vị Thủy; bà Hằng được bà Nguyễn Thị Hạnh ủy quyền trong vụ việc tranh chấp quyền sử dụng đất với diện tích 1.097m2 với ông Huỳnh Văn Tắc, ngụ cùng xã Vị Bình. Trước đó, bà Hằng được UBND tỉnh Cần Thơ (cũ) và UBND tỉnh Hậu Giang ban hành văn bản giải quyết giữ nguyên hiện trạng đất tranh chấp cho ông Tắc sử dụng 1.097m2. Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện, bà Hằng không thống nhất và tiếp tục có đơn khiếu nại.

Phát biểu tại buổi tiếp công dân, ông Trương Cảnh Tuyên cho biết, vụ việc khiếu nại của bà Hằng đã kéo dài nhiều năm, về phía UBND tỉnh đã giao các cơ quan chuyên môn tiến hành xác minh, làm rõ và UBND tỉnh đã ban hành văn bản giải quyết cụ thể. Đến thời điểm này, vụ việc không có phát sinh tình tiết mới, do đó, về phía UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến của công dân tại buổi tiếp và thống nhất tiếp tục triển khai thi hành Quyết định số 1632/2006 của UBND tỉnh về giải quyết khiếu nại trong vụ việc của bà Hằng.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>