Lãnh đạo UBND tỉnh đối thoại với công dân

20/07/2017 | 08:35 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 19-7, ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã có buổi đối thoại với các hộ dân có đơn khiếu nại.

Quang cảnh buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại, các hộ Nguyễn Văn Hoa, Nguyễn Trung Sự, Trương Thị Đời cùng ở thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp và hộ ông Lê Văn Phiếu, ở khu vực 1, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, yêu cầu giá bồi thường đất từ 1.400.000 đồng/m2 lên 2.500.000 đồng/m2; nâng giá bồi thường hỗ trợ và bồi thường vật kiến trúc, công trình trên đất còn thiếu; giải quyết tái định cư do bị ảnh hưởng bởi dự án xây dựng công trình Khu dân cư và Trung tâm thương mại thị trấn Cây Dương.            

Sau khi nghe ý kiến của các hộ dân và các sở, ban, ngành liên quan, ông Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: Không chấp nhận yêu cầu nâng giá bồi thường hỗ trợ đất, công trình, vật kiến trúc trên đất, vì không có cơ sở xem xét. Bồi thường bổ sung nhà có tầng, hầm tự hoại, giải quyết tái định cư hộ phụ cho bà Đời và một suất tái định cư cho hộ ông Phiếu trong trường hợp đặc biệt. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường xác minh làm rõ về hộ khẩu của hộ phụ ông Hoa để có cơ sở giải quyết. 

PHI YẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>