Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII: Sẽ tổ chức tại thành phố Cần Thơ

14/09/2018 | 09:57 GMT+7

(HG) - Ngày 13-9, tại Đoàn an điều dưỡng 30, thành phố Cần Thơ, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí thông tin về Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XII, năm 2018.

Quang cảnh buổi họp báo

Liên hoan truyền hình lần này được đăng cai và tổ chức tại thành phố Cần Thơ, từ ngày 16 đến 22-9. Tại buổi họp báo, đại tá Nguyễn Kim Tôn, Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Trưởng ban tổ chức cho biết, đến thời điểm hiện nay, đã có 121 đơn vị đăng ký tham gia, với 318 tác phẩm. Trong đó, có 149 phóng sự, 58 phim tài liệu, 13 phóng sự chuyên đề khoa học - giáo dục quốc phòng và 98 chương trình truyền hình “Quốc phòng toàn dân”, “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”… Liên hoan là dịp để các nhà báo, quân đội giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình của lực lượng vũ trang…

Chương trình liên hoan lần này còn có các hoạt động đồng hành, như: tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách; tặng học bổng cho học sinh nghèo và tặng 5 căn nhà tình nghĩa ở các tỉnh Cần Thơ, Sóc Trăng và Tiền Giang. Chương trình khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XII sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16-9. Được biết, đây là lần đầu tiên Liên hoan truyền hình toàn quân được đăng cai và tổ chức tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>