Liên minh Hợp tác xã tỉnh Hậu Giang: Ra mắt trang thông tin điện tử

15/06/2021 | 08:35 GMT+7

(HG) - Ngày 14-6, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức ra mắt website Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Hậu Giang với địa chỉ tên miền là lmhtx.haugiang.gov.vn.

Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh thực hiện thao tác nhấn nút khởi động Trang thông tin điện tử Liên minh HTX tỉnh Hậu Giang.

Qua thời gian nỗ lực xây dựng, website nhận được sự hỗ trợ của UBND tỉnh với 50% kinh phí và quản lý an ninh mạng. Trên giao diện của trang có hình ảnh dễ nhận biết gồm trụ sở Liên minh HTX tỉnh, các nhãn hiệu nông sản độc quyền của tỉnh. Khi truy cập trang, người dùng có thể tìm được các thông tin cần biết thông qua nút lệnh về tư vấn hỗ trợ, tập huấn đào tạo, tìm thông tin các sản phẩm của HTX cũng như HTX thành viên của Liên minh HTX tỉnh; các văn bản biểu mẫu khi đăng ký thành lập HTX mới, thực hiện các thủ tục hành chính, thông báo mới nhất và tin tức hoạt động của lĩnh vực kinh tế tập thể toàn tỉnh… Ngoài ra, người dùng có thể truy cập thêm các trang liên kết như website của Cổng thông tin điện tử Chính phủ, UBND tỉnh Hậu Giang, Liên minh HTX Việt Nam, Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang… Đây sẽ là kênh điện tử giúp cho các HTX trong tỉnh cập nhật, bổ sung thông tin các sản phẩm hàng hóa của mình nhằm quảng bá hình ảnh thông qua liên kết trang.

Dịp này, lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh đã khen thưởng cho 1 viên chức có nhiều thành tích trong việc xây dựng, hoàn thành trang website.

Tin, ảnh: TRÚC LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>