Mong muốn đồng bào Khmer tiếp tục góp sức cho sự phát triển của địa phương

12/04/2019 | 14:04 GMT+7

(HGO) - Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đến thăm, chúc tết tại chùa RatanapaBhiavararama, ấp 4, xã Vị Bình, huyện Vị Thủy.

Ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, chúc tết, tặng quà cho đại diện chùa RatanapaBhiavararama, ấp 4, xã Vị Bình.

Tại đây, ông Nguyễn Quốc Ca chúc các vị sư sãi, đồng bào Khmer ở ấp 4 đón Tết cổ truyền trong vui tươi, an toàn, đầm ấm; đồng thời, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các vị sư sãi, đồng bào Khmer cho sự phát triển của địa phương.

Thời gian tới, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các sư sãi và bà con dân tộc Khmer ở ấp 4 tiếp tục tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng, tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào thi đua yêu nước do chính quyền các cấp phát động. Ông cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Vị Bình quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống vật chất lẫn tinh thần của đồng bào Khmer, nhất là hỗ trợ để bà con thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Đại đức Danh Tuấn, Hội trưởng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa RatanapaBhiavararama, bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với đời sống của đồng bào Khmer thời gian qua; khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa để cùng với cấp ủy đảng, chính quyền sớm xây dựng xã nhà đạt chuẩn nông thôn mới.

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>