Nhiều hoạt động, công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối

28/07/2020 | 08:14 GMT+7

(HG) - Chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Khối có nhiều hoạt động thiết thực. Nổi bật là vào ngày 22-7 vừa qua đã tổ chức Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang tiến bước dưới cờ Đảng”, liên hoan thu hút gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia. Đây là dịp giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, truyền thống dân tộc trong đoàn viên, thanh niên, là nơi để họ giao lưu, gặp gỡ, phát huy khả năng nghệ thuật. Dịp này, Đoàn Khối đã tuyên dương 45 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những gương mặt ưu tú có nhiều cống hiến đã, đang và sẽ tiếp tục là hạt nhân, đóng góp sức trẻ cho phong trào đoàn ở các cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Một tiết mục tại Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác do Đoàn Khối tổ chức.

Theo anh Võ Quốc Thái, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, tới đây, đơn vị tiếp tục có các hoạt động chào mừng thành công của đại hội như: chương trình nghệ thuật vào tối ngày 30-7; “Ngày chủ nhật xanh” diễn ra ngày 17-8 tại Lung Ngọc Hoàng, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp gồm chuỗi các hoạt động như: thực hiện công trình thắp sáng đường quê, tặng quà cho gia đình chính sách, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>