Ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh: Báo chí cần phát huy tốt vai trò “cầu nối”

22/06/2018 | 13:59 GMT+7

Trao bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam cho nhà báo Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang.

(HGO) - Phát biểu chỉ đạo tại buổi Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), tổng kết và trao Giải báo chí tỉnh Hậu Giang năm 2017-2018, được tổ chức đêm 21-6, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh, yêu cầu trong thời gian tới báo chí cần phát huy tốt vai trò là “cầu nối” giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quê hương, con người Hậu Giang đến người dân trong và ngoài nước. Tiếp tục làm cầu nối đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động, quyết sách của tỉnh đến người dân. Phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội, những vấn đề trong cuộc sống. Nhà báo cần chủ động học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, phát huy sáng tạo, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu thông tin của người dân.

Ông Lữ Văn Hùng (bìa phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Lê Tiến Châu (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh, trao giải nhất cho các tác giả.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã trao bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam cho nhà báo Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang. Trao Giải báo chí tỉnh Hậu Giang năm 2017-2018 cho 36 tác phẩm và 15 giải chuyên đề. Dịp này, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang đã vận hành thử nghiệm phim trường, Trung tâm Kỹ thuật.

 

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>