Prudential khai trương văn phòng mới tại Hậu Giang

19/06/2017 | 10:52 GMT+7

(HG) - Prudential chính thức khai trương mô hình văn phòng tổng đại lý theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại thành phố Vị Thanh, Hậu Giang vào ngày 17-6 vừa qua.

Văn phòng tổng đại lý này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ. Với dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Tính đến nay, Prudential đã chuyển đổi, nâng cấp và mở mới 141 văn phòng tổng đại lý theo tiêu chuẩn chất lượng mới.

Các đại biểu cắt băng khai trương.

Trong năm 2016, Prudential tại tỉnh Hậu Giang đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 2,2 tỉ đồng cho 348 trường hợp. Song song đó, Prudential tại Hậu Giang cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương, như: trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng nhà tình thương, tổ chức các hoạt động hiến máu nhân đạo, khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo,…

Tại buổi lễ khai trương, Prudential đã tiến hành trao 20 suất học bổng cho các học sinh hiếu học tại địa phương.

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích