Quảng bá hình ảnh Hậu Giang từ Triển lãm mỹ thuật đồng bằng

23/06/2017 | 09:36 GMT+7

(HG) - Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh vừa phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức cuộc họp thông qua các quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và kế hoạch Triển lãm Mỹ thuật khu vực VIII đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 22 Hậu Giang năm 2017 (triển lãm). Triển lãm dự kiến tổ chức từ ngày 28-8 đến 4-9 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự tham gia của 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long, cùng nhiều đại biểu khách mời. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội Mỹ thuật Việt Nam. Đối tượng tham dự triển lãm là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam; hội viên hội mỹ thuật các địa phương và các tác giả chưa là hội viên. Triển lãm sẽ trưng bày các tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng, với việc khuyến khích các tác giả thực hiện đề tài về xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và gắn bó với đời sống nhân dân…

Nhiều đại biểu yêu cầu các kế hoạch sau đóng góp tại cuộc họp cần xây dựng hoàn chỉnh thật sớm, vì không còn nhiều thời gian.

Đây là lần đầu tiên Hậu Giang đăng cai triển lãm và sẽ là cơ hội để quảng bá đất, người, tiềm năng, thế mạnh Hậu Giang đến với bạn bè khắp nơi. Triển lãm lần thứ 21 đã được tổ chức tại tỉnh Tiền Giang vào năm 2016.

Tin, ảnh: H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích