Tập huấn công tác viết tin, bài cho hơn 150 cán bộ

21/09/2018 | 09:21 GMT+7

(HG) - Đài truyền thanh huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Phụng Hiệp tổ chức khai giảng lớp tập huấn công tác viết tin, bài cho hơn 150 cán bộ làm công tác truyền thanh cơ sở, các ban, ngành huyện và giáo viên, công đoàn viên các điểm trường.

Trong thời gian 3 ngày (từ 20 đến 22-9) các cán bộ tham gia tập huấn sẽ được giới thiệu về hệ thống truyền thanh cơ sở, kiến thức cơ bản về phát thanh, hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài và cách khai thác tư liệu để viết tin, bài, cách phỏng vấn - giao tiếp để thu thập thông tin, chụp ảnh, cũng như các kỹ năng khai thác thông tin.

Thông qua lớp tập huấn góp phần trang bị, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở. Đảm bảo phục vụ ngày một tốt hơn sự lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và nhu cầu thông tin của người dân trên địa bàn huyện. Riêng đối với các ban, ngành và giáo viên, công đoàn viên các điểm trường thông qua tập huấn sẽ góp phần khai thác, tuyên truyền những cách làm hay, sáng tạo, những gương điển hình tại đơn vị.

DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>