Thăm, chúc tết 8 đơn vị, sở, ngành tỉnh

15/02/2018 | 15:25 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 15-2 (nhằm ngày 30 tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng cùng với một số cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ 8 đơn vị, sở, ngành của tỉnh trực ngày 30 tết gồm: Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh); Cục Thống kê; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Y tế; Tỉnh đội.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng trao quà tết cho Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ.

Tại các đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng, gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên và mong muốn các đơn vị phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm 2018 để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt lưu ý các đơn vị thực hiện nghiêm công tác trực tết, nhất là lực lượng vũ trang nhằm đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh những ngày tết để người dân được đón tết vui tươi, an toàn.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>