Thăm và động viên các đơn vị tham gia phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

27/06/2019 | 09:03 GMT+7

(HG) - Đoàn công tác Tỉnh ủy do ông Trần Văn Huyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các ban, đoàn thể, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang tham gia phục vụ ở các địa điểm diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh.

Tại các nơi đến, đoàn được đơn vị báo cáo tình hình các khu vực phục vụ cho diễn tập, như: khu căn cứ chiến đấu, trạm tiếp nhận lực lượng dự bị động viên, khu A, A2 và khu A4... Đến nay, các đơn vị tiến hành xây dựng đạt trên 95% khối lượng công việc. Thời gian còn lại cho đến ngày diễn tập, các đơn vị sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sớm mọi công tác chuẩn bị theo kế hoạch. Đối với các khu A, A2 và A4, công tác hiệp đồng huấn luyện giữa các lực lượng tỉnh và Quân khu 9 luôn được chỉ huy đơn vị quan tâm thực hiện đồng bộ. Với điều kiện thời tiết mưa nhiều trong thời gian gần đây ảnh hưởng phần nào đến kết quả huấn luyện, nhưng mọi cán bộ, chiến sĩ luôn ra sức khắc phục khó khăn, xác định rõ vai trò và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Huyến ghi nhận và đánh giá sự cố gắng, phấn đấu vượt qua khó khăn mà các đơn vị đạt được trong thời gian huấn luyện phục vụ cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ thời gian tới, ông Trần Văn Huyến yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm mệnh lệnh quy định của cấp trên, tăng cường tình đoàn kết quân dân. Trong đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong suốt quá trình tham gia diễn tập. Đối với cấp ủy, chỉ huy đơn vị, thường xuyên quan tâm đến sức khỏe, đời sống để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm học tập, công tác, góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2019.

Dịp này, đoàn trao tặng những phần quà đến các đơn vị tham gia phục vụ ở các địa điểm diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh (ảnh).

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>