Thành phố Vị Thanh: Đối thoại với người dân bị ảnh hưởng dự án nâng cấp đô thị

07/10/2019 | 08:40 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, lãnh đạo thành phố Vị Thanh tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với 120 hộ dân bị ảnh hưởng dự án “Mở rộng nâng cấp đô thị Việt Nam - Tiểu dự án thành phố Vị Thanh”, ở các phường I, III, IV, V và xã Vị Tân.

Trước buổi đối thoại, đã tiến hành lấy ý kiến 996 hộ dân về dự án trên. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự phấn khởi khi được các cấp, các ngành quan tâm chăm lo lợi ích thiết thực của Nhân dân, nhất là triển khai dự án, cải tạo điều kiện sống, nâng cấp cơ sở hạ tầng, tạo bộ mặt khang trang cho đô thị. Tuy nhiên, vẫn còn 92 ý kiến phản ánh xung quanh về công tác giải phóng mặt bằng, giá bồi hoàn, kiểm đếm còn sai sót, chính sách tái định cư… Tại buổi đối thoại, người dân nêu 7 ý kiến, cũng xung quanh các nội dung trên. Các ngành chức năng đã giải trình trực tiếp từng ý kiến của người dân đặt ra.

Ông Trần Quốc Khởi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vị Thanh, nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc triển khai dự án, tác động tích cực đến việc nâng cao đời sống của người dân, sự phát triển của thành phố trong thời gian tới. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến của người dân, chỉ đạo cho ngành chức năng giải quyết đúng theo quy định của pháp luật. Ông cũng mong muốn người dân luôn ủng hộ để thành phố thực hiện dự án đúng tiến độ và đạt theo yêu cầu đề ra.

THÙY LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích