Thành ủy Ngã Bảy: Chín tháng đầu năm, thi hành kỷ luật 11 đảng viên

30/09/2020 | 08:41 GMT+7

(HG) - Trong quý III/2020, Ban Thường vụ Thành ủy Ngã Bảy đã tổ chức kiểm tra 4 chi bộ và giám sát 1 đảng viên theo chương trình kiểm tra, giám sát năm 2020. Qua kiểm tra, nhìn chung các tổ chức đảng và đảng viên thực hiện tốt các nội dung kiểm tra, giám sát.

Bên cạnh đó, các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Thành ủy cũng đã hoàn thành chỉ tiêu số 16 của Nghị quyết Thành ủy về “Mỗi chi bộ có chi ủy thực hiện ít nhất 2 cuộc kiểm tra, chi bộ không có chi ủy 1 cuộc kiểm tra”, với 251 đảng viên được kiểm tra.

Riêng công tác thi hành kỷ luật trong Đảng, quý III/2020 đã xử lý kỷ luật 3 đảng viên. Như vậy, trong 9 tháng đầu năm, Đảng bộ thành phố Ngã Bảy có 11 trường hợp đảng viên bị thi hành kỷ luật, gồm: 7 khiển trách, 2 cảnh cáo, 1 cách chức và 1 bị khai trừ.

Qua thực hiện thường xuyên công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đã góp phần kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, sai phạm của tổ chức đảng và đảng viên, giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

NGUYỄN LÊ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>