Thêm 45 tỉ đồng để cho vay chương trình nước sạch và hỗ trợ tạo việc làm

16/06/2021 | 18:11 GMT+7

(HG) - Đây là tổng số vốn mà Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương (NHCSXH) mới phân bổ thêm cho NHCSXH chi nhánh Hậu Giang để thực hiện cho vay đối với 2 chương trình tín dụng chính sách. Theo đó, phân bổ cho chương trình cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn là 10 tỉ đồng, nâng chỉ tiêu tín dụng sau điều chỉnh chương trình này lên trên 629,9 tỉ đồng. Phân bổ 35 tỉ đồng cho vay chương trình hỗ trợ tạo việc làm, duy trì mở rộng việc làm từ nguồn vốn NHCSXH huy động, nâng chỉ tiêu tín dụng sau điều chỉnh chương trình này lên 119,9 tỉ đồng.

NHCSXH chi nhánh Hậu Giang vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 vừa giải ngân kịp thời cho đối tượng thụ hưởng.

Với nguồn vốn được phân bổ, NHCSXH chi nhánh Hậu Giang đang tập trung giải ngân cho các đối tượng thụ hưởng. Tính từ đầu tháng 6 đến nay, tổng doanh số cho vay toàn hệ thống của chi nhánh đã giải ngân được trên 49,4 tỉ đồng, với 1.687 lượt khách hàng vay vốn. Nâng tổng dư nợ cho vay các chương trình tín dụng đến nay thực hiện trên 2.839 tỉ đồng, với trên 125.000 khách hàng còn dư nợ, trong đó tổng dư nợ chương trình cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường trên 633 tỉ đồng và cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì mở rộng việc làm trên 233,4 tỉ đồng.

Tin, ảnh: T.XOÀN 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>