Thị ủy Ngã Bảy: Hỗ trợ 50 con bò giống cho đảng viên, đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn mượn nuôi

14/03/2018 | 07:52 GMT+7

(HG) - Ngày 13-3, Thị ủy Ngã Bảy tổ chức sơ kết mô hình hỗ trợ bò giống cho đảng viên, đoàn viên và hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Được triển khai thực hiện từ năm 2016, 2 năm qua, mô hình đã hỗ trợ được 50 con bò giống cho các gia đình đảng viên, đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn mượn nuôi với tổng giá trị trên 700 triệu đồng. Qua đánh giá kết quả ban đầu, hiện đàn bò đang phát triển tốt và đã được phối giống. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Dương Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ngã Bảy yêu cầu tới đây UBMTTQ Việt Nam thị xã Ngã Bảy và các ban, ngành, đoàn thể có liên quan cần quan tâm, tạo điều kiện để giúp các gia đình đã nhận bò nuôi chăm sóc tốt bò giống. Bên cạnh đó, các hộ gia đình nhận bò nuôi cũng phải có sự cố gắng trong chăm sóc, làm thế nào phát huy tối đa tính hiệu quả mà mô hình đã thực hiện.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, Thị ủy Ngã Bảy tiếp tục cấp thêm 25 con bò giống cho các xã, phường để hỗ trợ gia đình đảng viên, đoàn viên và hội viên có hoàn cảnh khó khăn mượn nuôi, nhằm tạo nền tảng vững chắc để các gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>