Thị xã Long Mỹ: Hội nghị công an lắng nghe ý kiến Nhân dân

26/11/2020 | 17:05 GMT+7

(HG) - Công an phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ vừa tổ chức Hội nghị công an phường lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo Công an thị xã và 70 người dân trên địa bàn phường.

Tại diễn đàn, Nhân dân phường Vĩnh Tường đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực giúp cho lực lượng công an nắm bắt kịp thời tình hình an ninh chính trị ở địa phương. Qua đó, đã có 4 lượt ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề, như: cần nhân rộng mô hình camera an ninh - trật tự trên địa bàn phường, lực lượng công an quan tâm hơn công tác phòng, chống ma túy, xử lý nghiêm các đối tượng bảo kê và cho vay nặng lãi, tình hình người dân dùng xung điện để đánh bắt cá... Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lực lượng công an đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị mà Nhân dân phản ánh. Đồng thời, giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề người dân quan tâm, chỉ ra nguyên nhân, những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và những thiếu sót trong thời gian tới.

Từ đầu năm 2020 đến nay, trên địa bàn phường Vĩnh Tường xảy ra 1 vụ phạm pháp hình sự. Ngoài ra, đã bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp tài sản, 1 đối tượng có liên quan đến tội phạm ma túy, phối hợp bắt giữ 1 đối tượng cướp giật tài sản.

NGỌC DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>