Thị xã Long Mỹ: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

18/10/2018 | 10:03 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 17-10, Liên đoàn Lao động thị xã Long Mỹ tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và 8 năm Ngày phụ nữ Việt Nam cho nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thị xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 88 năm hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, qua đó góp phần tiếp thêm động lực để thế hệ phụ nữ hôm nay tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước. Riêng đội ngũ nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thị xã, thời gian qua luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động với nhiều thành tích khích lệ, với 12 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và 30 giáo viên có thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen của UBND tỉnh. Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành giáo dục đã ý thức chủ động khắc phục khó khăn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, chăm lo cho gia đình, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, thực hiện mục tiêu xây dựng nữ nhà giáo theo chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp dạy học và giáo dục học sinh. Từ đó đã có những đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành.

Tại buổi họp mặt lần này, các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên còn được bác sĩ của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ tư vấn, phổ biến các nguy cơ, triệu chứng nhận biết bệnh ung thư vú và ung thư cổ tử cung đối với phụ nữ, giúp ngăn ngừa và cách phát hiện bệnh sớm để có phương pháp điều trị kịp thời.

THÁI TRÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>