Thị xã Ngã Bảy: 22 thí sinh tham gia Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2017

11/12/2017 | 10:30 GMT+7

(HG) - Thị ủy Ngã Bảy vừa tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2017. Tham gia hội thi có 22 thí sinh, là các bí thư chi bộ ở 8 đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy.

Hội thi được chia làm 2 vòng, gồm: phần tự giới thiệu và phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi. Phần trả lời câu hỏi, các thí sinh trả lời các câu hỏi về nghiệp vụ công tác đảng và các câu hỏi tình huống do ban giám khảo đặt ra, với những nội dụng xoay quanh về: Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII, các quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thi hành Điều lệ Đảng, về công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật của Đảng, việc quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Ngã Bảy nhiệm kỳ 2015-2020 và các nghiệp vụ công tác đảng khác… Hội thi lần này nhằm tạo điều kiện cho bí thư các chi bộ trực thuộc có dịp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, giúp Thị ủy kịp thời đánh giá lại những mặt còn hạn chế trong quá trình hoạt động của các chi bộ trong thời gian qua. Từ đó có biện pháp chỉ đạo uốn nắn, khắc phục kịp thời để các chi bộ hoạt động có chất lượng, hiệu quả cao hơn, từng bước đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho ông Võ Văn Tiệp, Bí thư Chi bộ khoa ngoại, thuộc Đảng ủy Trung tâm Y tế thị xã. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các nội dung của hội thi.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>