Thị xã Ngã Bảy: Phát động thi đua Tổng điều tra dân số và nhà ở

19/02/2019 | 09:32 GMT+7

(HG) - Mới đây, UBND thị xã Ngã Bảy đã phát động phong trào thi đua Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 đến Ban chỉ đạo tổng điều tra 6 xã, phường.

Tổng thang điểm thi đua là 100 điểm, gồm: phần chuẩn bị 65 điểm, phần thu thập thông tin và giám sát điều tra 35 điểm; chỉ xếp hạng khen thưởng đối với đơn vị đạt từ 95 điểm trở lên. Về giải thưởng, sẽ tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 3 tập thể và 24 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn thị xã. Mục đích, nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trên địa bàn thị xã, nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị tổng điều tra; công tác thu thập thông tin và giám sát điều tra; công tác tổng hợp và báo cáo kết quả tổng hợp nhanh cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 để đáp ứng nhu cầu thông tin về dân số và nhà ở phục vụ cho lãnh đạo đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.

Được biết, để chuẩn bị cho công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm nay, thời gian qua, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở thị xã Ngã Bảy cũng đã triển khai hội nghị tập huấn Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ban thị xã cùng điều tra viên các xã, phường.

BẢO TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>