Thống nhất đổi tên dự án Khu chợ và Phố chợ thị trấn Ngã Sáu

14/11/2017 | 09:04 GMT+7

(HG) - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn đã làm việc với các sở, ngành tỉnh về rà soát quy hoạch dự án Khu chợ và Phố chợ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành.

Sở Xây dựng tỉnh cho biết các đồ án quy hoạch, vị trí xây dựng chợ phù hợp quy hoạch chung và quy hoạch chi tiết của huyện Châu Thành nhưng chức năng nhà ở thì chưa phù hợp với các đồ án quy hoạch nêu trên. Theo Quyết định số 1711 của UBND tỉnh Hậu Giang, dự án này có mục tiêu là đầu tư xây dựng hạ tầng, phân lô nền và xây dựng nhà ở. Do đó, để triển khai thực hiện dự án đúng mục tiêu được chấp thuận, phù hợp Luật Đất đai năm 2013 thì dự án phải điều chỉnh lại tên thành “Chỉnh trang Khu chợ và Phố chợ thị trấn Ngã Sáu”.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn thống nhất đề xuất đổi tên dự án thành “Chỉnh trang Khu chợ và Phố chợ thị trấn Ngã Sáu”, đồng thời thống nhất thu hồi phần đất công 5.000m2 giao cho nhà đầu tư. Chủ đầu tư có trách nhiệm trình Sở Xây dựng đồ án quy hoạch chi tiết. Quy hoạch phải hướng đến hiện đại và giữ được đặc trưng của thị trấn Ngã Sáu.

KIM ĐIỀU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>