Thống nhất nội dung, thời gian 2 chương trình nghệ thuật

10/12/2018 | 08:20 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành có liên quan và đơn vị phối hợp tổ chức, để thống nhất nội dung tổ chức 2 chương trình nghệ thuật chào mừng Hậu Giang tròn 15 tuổi là “Vầng trăng cổ nhạc” và Chương trình nghệ thuật mừng năm mới 2019. Trong đó, chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” do tỉnh phối hợp với HTV thực hiện, là chương trình tạo dấu ấn với khán giả truyền hình cả nước trong thời gian qua của HTV. Lần này, tổ chức tại Hậu Giang, Ban tổ chức mong muốn mang món ăn tinh thần đặc sắc đến với người dân. Đây cũng là dịp Hậu Giang giới thiệu diện mạo sau 15 năm thành lập, đồng thời tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng Hậu Giang trong thời gian qua.

Ông Đồng Văn Thanh phát biểu tại cuộc họp.

Hai chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30 và 31-12, dự kiến có hơn 3.000 đại biểu tham gia cho mỗi chương trình. Ông Đồng Văn Thanh đánh giá cao công các chuẩn bị, phối hợp và triển khai thực hiện, thống nhất cấu trúc, nội dung và thời lượng từng chương trình, đồng thời nhấn mạnh:

 “Trong khoảng thời gian còn lại, các sở, ngành có liên quan cần thành lập ban tổ chức và các tiểu bạn cần thiết để phục vụ cho 2 sự kiện. Các đơn vị bám sát bản ghi nhớ, có phân công, phân nhiệm cụ thể từng phần việc để thực hiện một cách hiệu quả, chất lượng. HTV cần hoàn chỉnh maket để chúng tôi thông qua Thường trực Tỉnh ủy trong thời gian sớm, nhất”.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>