THƯ CHÚC MỪNG CỦA ĐỒNG CHÍ LÊ TIẾN CHÂU, UVBCH TW, BÍ THƯ TỈNH ỦY NHÂN KỶ NIỆM 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925 - 21/6/2021)

18/06/2021 | 09:04 GMT+7

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2021), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh những tình cảm thân thiết và những lời chức mừng tốt đẹp nhất.

Những năm qua, đồng hành với sự nghiệp đổi mới, phát triển của nền Báo chí cách mạng Việt Nam, đội ngũ những người làm báo Tỉnh nhà đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công tác thông tin, tuyên truyền góp phần quan trọng vào thành tựu to lớn của Tỉnh. Với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, vốn sống và bản lĩnh của người làm báo, các bạn đã tạo ra được những sản phẩm báo chí, nhiều thông tin có chất lượng, đa dạng, phong phú tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của Tỉnh, góp phần truyền tải thông tin, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo sự thống nhất, đồng thuận và niềm tin để đông đảo quần chúng nhân dân đóng góp ý kiến cũng như thực hiện quyền giám sát công tác điều hành của chính quyền các cấp nhằm xây dựng hình ảnh Hậu Giang thân thiện, năng động, đoàn kết, nghĩa tình.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, tôi trân trọng ghi nhận và biểu dương những cống hiến, đóng góp của các bạn cho nền Báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và cho sự nghiệp báo chí Tỉnh nhà nói riêng.

Năm 2021 là năm đầu tiên tỉnh Hậu Giang thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, thực hiện khát vọng xây dựng Hậu Giang thành Tỉnh khá trong khu vực, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc và an lành cho mỗi người dân, đặc biệt trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Sự nghiệp này cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị, trong đó không thể thiếu sự đóng góp quan trọng của những người làm báo. Tôi mong rằng, các nhà báo Tỉnh nhà luôn giữ “tâm sáng, lòng trong, bút sắc”, giữ mãi ngọn lửa đam mê cùng với nghề.

Trong thời gian tới, phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi mong các bạn tiếp tục cùng nhau đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực, bám sát nhiệm vụ chính trị của Tỉnh, quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, làm tốt hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền nhằm tạo động lực mới, tinh thần mới và giá trị mới vì sự nghiệp đổi mới và phát triển của Tỉnh nhà và của toàn Xã hội.

Một lần nữa, nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin thân ái gửi tới toàn thể những người làm báo của Tỉnh và gia đình các bạn những tình cảm chân thành, chúc các bạn và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                                   Thân ái ! 

Lê Tiến Châu

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>