Tích cực tuyên truyền nội dung Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

21/05/2018 | 08:00 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 5-2018 theo hình thức trực tuyến. Hậu Giang tổ chức 9 điểm cầu dự hội nghị, gồm điểm cầu ở Tỉnh ủy và 8 điểm cầu ở các huyện, thị, thành với hơn 500 đại biểu tham dự.

Hội nghị đã nghe báo cáo 2 chuyên đề gồm: Chiến tranh mạng và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng của Việt Nam trong tình hình hiện nay; kết quả Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII).

Về định hướng tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các tỉnh, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Trung ương tích cực tuyên truyền các nội dung tại Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Trong đó, tập trung vào 3 nội dung trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong các doanh nghiệp; cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Bên cạnh đó là thông tin, tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội trong tháng 4 và 4 tháng đầu năm của cả nước; các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018); thông tin các biện pháp phòng, chống đuối nước ở trẻ em…

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>