Tiếp tục hoàn thiện các nội dung chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư

22/09/2017 | 06:33 GMT+7

(HG) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên tại buổi làm việc với Tiểu ban nội dung vào chiều ngày 21-9 để rà soát lại công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên (bìa phải) đề nghị tiểu ban nội dung tiếp tục thực hiện tốt các công việc còn lại.

Để chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh diễn ra từ ngày 27 đến 28-9 thành công, thời gian qua, các ngành có liên quan của tỉnh đã tích cực triển khai nhiều công việc trọng tâm. Đến thời điểm này, các thành viên trong Tiểu ban nội dung đã xây dựng xong kịch bản, nội dung chương trình, thực hiện xong bài phát biểu khai mạc, bế mạc của lãnh đạo tỉnh, bài phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ, đã dự thảo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đã lên các phương án maket phông, trang trí hội nghị, bổ sung thông tin 7 dự án về nguồn nguyên liệu, giá đất, hiện trạng, phát hành thư mời gọi doanh nghiệp tham gia… Đồng thời, đã chọn doanh nghiệp có bài tham luận tại hội nghị, doanh nghiệp được tuyên dương, trao chủ trương đầu tư, chuẩn bị các văn bản ký kết ghi nhớ đầu tư với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như biên bản hợp tác với các tỉnh, thành phố bạn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các công việc chuẩn bị về mặt nội dung từ nay đến ngày diễn ra hội nghị. Trong đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh xem xét phân bổ lại thời gian trong kịch bản chương trình cho hợp lý, cũng như sắp xếp việc ký kết các văn bản theo đúng trình tự và phân công lực lượng hậu cần trong hội nghị chu đáo ở các khâu. Đối với các gian hàng trưng bày sản phẩm liên quan đến 7 dự án kêu gọi đầu tư, Sở Công thương tỉnh có trách nhiệm nhắc nhở các đơn vị thực hiện hoàn thành trong ngày 27-9. Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý đơn vị nào khi phát hành thư mời đại biểu thì cần xác nhận chính xác đơn vị tham dự để bố trí chỗ ăn, ở cho hợp lý... 

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>