Tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho công đoàn viên

15/01/2020 | 09:37 GMT+7

(HG) - Đó là mong muốn của bà Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, tại Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Bà Lê Thị Thanh Lam (phải), Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, trao cờ thi đua và chúc mừng đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh.

Theo đó, bà Lê Thị Thanh Lam mong muốn Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động cũng như tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Tập trung công tác tuyên truyền, tổ chức có hiệu quả các hoạt động chào mừng các sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước, của công đoàn…

Theo báo cáo, năm 2019, Công đoàn Viên chức thực hiện đạt và vượt 24/25 chỉ tiêu. Nổi bật là các hoạt động của công đoàn được giữ vững và phát huy hiệu quả, góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động.

Cụ thể trong năm, các công đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi và tặng 972 phần quà cho cán bộ, công chức, viên chức khó khăn, ốm đau, bệnh tật với số tiền hơn 290 triệu đồng; tổ chức trao 139 suất học bổng “Tấm lòng vàng” năm 2019 cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; bàn giao 12 mái ấm công đoàn với tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

Với những kết quả tích cực trên, Công đoàn Viên chức tỉnh được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2019.

Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã vận động và trao 12 phần quà cho công đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo…

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>