Tiếp và làm việc với Đoàn Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia

25/09/2017 | 15:14 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 25-9, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Tạo; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia do Quốc vụ khanh Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia ông Hou Taing Eng làm Trưởng đoàn cùng 30 đại biểu là lãnh đạo các Bộ, ngành của Vương quốc Campuchia.

Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng (thứ 2, từ phải sang) trao quà lưu niệm cho Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia.

Tại đây, Trưởng đoàn Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia đã nhắc lại mối quan hệ hợp tác, gắn kết chặt chẽ giữa hai nước từ những năm 1980 cho đến nay. Trong chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn mong muốn được chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch địa phương và thanh tra nội bộ ở Việt Nam.

Theo đó, Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trình bày, chia sẻ chuyên đề công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở các cấp và nâng cao năng lực công tác kế hoạch cấp địa phương. Đặc biệt, nêu những nét về đổi mới và quy trình, các bước trong công tác lập kế hoạch ở Việt Nam trong thời gian qua.

Đại diện địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng nồng nhiệt đón tiếp, làm việc với đoàn. Đồng thời, chúc Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia ngày càng phát triển và có hợp tác, gắn kết bền vững với Việt Nam nói chung, đối với tỉnh Hậu Giang nói riêng. Bên cạnh đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh là cơ quan đầu mối làm việc với đoàn những nội dung còn lại trong ngày 26-9.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>