Tỉnh luôn tạo mọi điều kiện cho nhà đầu tư triển khai dự án

23/01/2018 | 14:49 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 23-1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng có buổi đón tiếp đoàn chúc tết của Công ty Dragon Joy International Engineering (DJ) đến chúc tết tại UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng (phải) trao đổi với đại diện Công ty DJ.

Tại đây, đại diện Công ty DJ là ông Di Zi Jun, Tổng Giám đốc ngỏ ý muốn tỉnh Hậu Giang sớm có ý kiến cho dự án nhà máy thép 200.000 tấn/năm. Hiện công ty đã làm xong các bước khảo sát địa điểm, đồng thời đang lập hồ sơ nâng công suất lên 500.000 tấn/năm theo đề xuất của Bộ Công thương. Nếu được chấp thuận chủ trương và hoàn thành nhanh công tác giải phóng mặt bằng, đến cuối năm 2018 dự án sẽ khởi công và đến cuối năm 2019 đi vào hoạt động. Công ty DJ cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đến thăm trụ sở công ty tại Hồng Công nhân các chuyến đi xúc tiến đầu tư trong năm tới.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng khẳng định lãnh đạo tỉnh Hậu Giang mong muốn có sự hợp tác với Công ty DJ. Tỉnh luôn tạo mọi điều kiện cho nhà đầu tư triển khai dự án khi nhà đầu tư thực hiện đầy đủ các quy định của Nhà nước, nhất là vấn đề bảo vệ môi trường.

Tin, ảnh: KIM ĐIỀU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>