Tọa đàm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động công đoàn

14/09/2018 | 09:58 GMT+7

(HG) - Công đoàn ngành y tế vừa tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đội ngũ cán bộ công đoàn”, nhằm nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công đoàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, với gần 100 công đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham dự.

Tại buổi tọa đàm đã có 16 ý kiến đưa ra thảo luận xoay quanh về các vấn đề liên quan trong việc nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn hiện nay; công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn; công tác phối hợp giữa lãnh đạo đơn vị với tổ chức công đoàn; tình hình tinh giản biên chế; một số khó khăn, vướng mắc đối với hoạt động tại các công đoàn cơ sở hiện nay. Ngoài ra, các đại biểu cũng đề xuất công đoàn cấp trên cần quan tâm nghiên cứu lựa chọn các hình thức sinh hoạt mới, nội dung sinh động, phù hợp với hoạt động của công đoàn cơ sở trong thời gian tới; việc chăm lo chế độ, đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên…

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thanh Giang, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế, ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu. Đồng thời, trực tiếp giải đáp một số thắc mắc của các đại biểu liên quan đến các chế độ, chính sách khen thưởng. Với các ý kiến, kiến nghị khác của đại biểu, công đoàn ngành y tế sẽ tổng hợp và gửi đến công đoàn cấp trên sớm có hướng giải quyết để qua đó bảo đảm tốt nhất về quyền lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

BÍCH THIỆN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>