Trao tặng 100 phần quà nhân Tháng công nhân

16/05/2019 | 06:37 GMT+7

(HG) - Mới đây, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân năm 2019, với sự tham dự của khoảng 300 cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện.

Tháng công nhân năm nay với chủ đề: “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Theo đó, tập trung mọi hoạt động tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, giải quyết những khó khăn, bức xúc của công nhân, người lao động, thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tạo sân chơi văn hóa - thể thao lành mạnh, gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các cấp công đoàn huy động mọi nguồn lực nhằm xây dựng đội ngũ công nhân, lao động và tổ chức công đoàn vững mạnh. Đồng thời, phấn đấu mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện có một hoạt động cụ thể chăm lo lợi ích cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

VĂN XUÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>