Trên 350 gian hàng tham gia hội chợ

13/09/2017 | 08:07 GMT+7

(HG) - Hội chợ Triển lãm thành tựu Công - Nông nghiệp và Thương mại Hậu Giang 2017 chính thức khai mạc vào chiều tối ngày 12-9 tại Công viên Xà No, thành phố Vị Thanh. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Hữu Kế, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện các sở, ngành liên quan. Hội chợ quy tụ hơn 350 gian hàng, trong đó có 16 gian trưng bày các sản vật đặc trưng, thành tựu kinh tế - xã hội của các địa phương trong tỉnh.

Đại biểu tham dự cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ không chỉ là cơ hội để quảng bá thành tựu và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Hậu Giang, mà còn là điều kiện để tỉnh mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu kinh tế với các tỉnh, thành trong cả nước. Đây cũng là dịp để các địa phương trong tỉnh tìm kiếm đối tác đầu tư, kinh doanh, thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định và bền vững. Đồng thời, hội chợ còn là cầu nối hiệu quả để các doanh nghiệp hàng Việt Nam tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương Hậu Giang, đơn vị tổ chức đã rất nỗ lực vận động doanh nghiệp tham gia trong thời gian ngắn. Vì vậy, hội chợ là một trong những hoạt động chào mừng và kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội mới và đem lại hiệu quả tốt đẹp cho các hoạt động xúc tiến đầu tư sắp tới đây của tỉnh Hậu Giang.

KIM ĐIỀU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>