Tuyển chọn 14 nhiệm vụ khoa học thực hiện trong năm 2019

18/03/2019 | 09:17 GMT+7

(HG) - Đây là số lượng nhiệm vụ khoa học được Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Hội đồng) tỉnh năm 2019 bỏ phiếu tuyển chọn vào cuối tuần qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đồng Văn Thanh (ngồi giữa) phát biểu chỉ đạo tại buổi tuyển chọn.

Trong đó, có 11 nhiệm vụ thuộc lĩnh vực khoa học nông nghiệp và kỹ thuật, 2 lĩnh vực khoa học xã hội, 1 lĩnh vực khoa học y dược. Có 12/14 nhiệm vụ sẽ được Hội đồng thông báo tuyển chọn cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện; 2 nhiệm vụ được giao trực tiếp. Được biết, qua thời gian thông báo tuyển chọn, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh đã nhận được 23 hồ sơ đăng ký thực hiện 13 nhiệm vụ. Sở đã thông báo để các tổ chức, cá nhân đăng ký nộp hồ sơ nhằm tạo sự công khai, minh bạch và cạnh tranh lành mạnh, giúp nâng cao hiệu quả của các nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi tuyển chọn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng ông Đồng Văn Thanh đánh giá cao các nhiệm vụ đề xuất lần này khá phù hợp với nhu cầu thực tế của tỉnh, sát với đơn đặt hàng của các sở, ngành tỉnh. Đồng thời, đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tiếp tục tuyển chọn tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ có đủ năng lực, chuyên môn và trách nhiệm để mang lại kết quả cao nhất.

TRÚC ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>