Văn kiện Đại hội Tỉnh đoàn cần cô đọng hơn

13/09/2017 | 14:09 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 13-9, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, đến kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hậu Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Đặng Thế Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Huyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; chị Phạm Thị Thùy Dung, Bí thư Tỉnh đoàn.

Ông Đặng Thế Vinh (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi làm việc.

Theo chị Phạm Thị Thùy Dung, nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy và các ban xây dựng Đảng của tỉnh đã giúp công tác chuẩn bị đại hội được thực hiện tốt. Trong xây dựng văn kiện, Tỉnh đoàn đã tham khảo ý kiến đóng góp rộng rãi, nhất là các chỉ tiêu nghị quyết nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đúng quy trình, hướng dẫn của Trung ương Đoàn và Tỉnh ủy. Công tác tuyên truyền cho đại hội được tích cực thực hiện trên Báo Hậu Giang, Đài PT-TH Hậu Giang, tới đây, nhiều băng rôn, pano sẽ được treo trên các tuyến đường. Để đại hội thành công tốt đẹp, Tỉnh đoàn mong muốn nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa về chuyên môn từ Trung ương Đoàn.

Đóng góp cho chương trình đại hội, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đề nghị cần tăng thời lượng cho các đại biểu thảo luận; việc xây dựng văn kiện đại hội nên cô đọng hơn, trong đó cần xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Thế Vinh yêu cầu Tỉnh đoàn nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của Trung ương Đoàn để hoàn chỉnh nội dung đại hội. Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, nội dung văn kiện hiện nay còn quá dài và cần cô đọng lại khoảng 20 trang nhưng đảm bảo đầy đủ về thông tin; nên chia thành 4 tổ thay vì 3 tổ trong phần thảo luận do số lượng đại biểu tham dự khá đông...

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN
 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>