Vĩnh Viễn A họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 | 15:58 GMT+7

(HGO) - Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), sáng ngày 20-11, UBND xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, long trọng tổ chức buổi họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi họp mặt có ông Hồ Công Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, cùng lãnh đạo UBND xã Vĩnh Viễn A và đông đảo cán bộ, thầy, cô giáo đã, đang công tác trong ngành giáo dục trên địa bàn xã.

Học sinh cài hoa tri ân thầy, cô giáo tại buổi họp mặt.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Viễn A và các thầy, cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập ngành, điểm qua một số mặt đã làm được, chưa được trong năm nay và đề ra phương hướng khắc phục trong thời gian tới để sự nghiệp trồng người không ngừng phát triển. Bên cạnh đó, buổi họp mặt còn là dịp tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và cũng là dịp để các học sinh bày tỏ lòng tri ân của mình đến với thầy, cô.

Hiện tại, trên địa bàn xã Vĩnh Viễn A có 4 trường học, với tổng số 933 học sinh. Trong đó, bậc mẫu giáo có 1 trường, tiểu học 2 trường và THCS 1 trường. Những năm qua, đã có nhiều thầy, cô được nhận huân chương, bằng khen và giấy khen vì sự nghiệp giáo dục từ các ngành, các cấp...    

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>